Điểm tin bóng đá chiều 29/7: Mu sắp bị kiện

MU gần bị kiện vì hoãn trận đấu; thêm ứng cử viên khước từ ghế HLV trưởng Argentina; Usain Bolt cực ngầu khi tới Rio; Higuain tố lại chủ toạ Napoli,... là các nội dung chính sở hữu trong điểm tin chiều ngày 29/7.

MU gần bị kiện vì hoãn trận đấu: Cụ thể, hội CĐV của CLB Bournemouth đang chuẩn bị giấy má để khởi kiện MU vì quyết định hoãn cuộc đấu giữa 2 đội ở vòng 38 Premier League hôm 15/5.

thời khắc chậm tiến độ, cảnh sát được thông tin về dòng túi lạ có nghi cất bom ở khu vực hai khán đài Stretford End, Sir Alex Ferguson Stand (nơi hội CĐV Bournemouth ngồi) và đề xuất BTC hoãn trận chiến.

Chính bởi vậy, hàng ngũ CĐV này bắt buộc MU mức đền bù 100 bảng/người, bằng không sẽ trò chuyện phải trái bằng pháp luật.

Conte chưa chấp thuận có cầu thủ Chelsea: Sau một vài cuộc đấu giao hữu, HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra chưa ưng ý với màn biểu diễn của Chelsea. Theo cựu “thuyền trưởng” ĐT Italia, những học sinh đang thiếu đi sự máu lửa lẫn khả năng tụ hội.



Conte chưa hài lòng có màn trình diễn của những học sinh mới

“Thi đấu với cường độ cao và ý thức máu lửa, tôi muốn vun đắp Chelsea thành một tập thể như vậy. Nhưng những cầu thủ đang thiếu đi những nhân tố để tạo nên thứ gọi là bản sắc. bởi vậy, tôi vẫn chưa cảm thấy hài lòng”, loại lược gia 46 tuổi đãi đằng.

Bị chỉ trích thậm tệ, Higuain tố ngược chủ tịch Napoli: "Quan hệ giữa tôi và De Laurentiis chưa bao giờ rẻ đẹp vì phương pháp suy nghĩ của ông ta không giống tôi, suốt 3 năm trời. Quyết định chuyển tới Juventus thi đấu 1 phần là bởi ông ta đã ép tôi phải chọn nó", Higuain đề cập về chủ toạ Aurelio De Laurentiis của Napoli trong buổi họp báo ra mắt Juventus.

Trước chậm tiến độ, nhà làm phim kiêm doanh nhân người Italia từng gọi Higuain là kẻ tráo chác và bội ơn vì thái độ đòi ra đi bằng được.



Pep khiêm tốn trước lời trách móc của trò cũ Ribery

Pep bỗng tự nhận còn non trẻ: học trò cũ ở Bayern, Ribery gây sốc lúc nhắc Pep là HLV trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm, nhắc quá nhiều khi mà bóng đá thì rất thuần tuý. Sau trận Man City hòa Dortmund 1-1, khi được phóng viên hỏi về điều này, Pep không ngại ngần thừa nhận: “Đúng vậy, và tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày để cải thiện bản thân.” Bác bỏ tin đồn Aubameyang vẫn sẽ ở lại Dortmund khiến một số CLB lớn hụt hẫng.

Thêm người tìm việc từ khước ghế HLV trưởng Argentina: Sau Diego Simeone, Jorge Sampaoli là người tìm việc tiếp theo phớt lờ lời mời trong khoảng LĐBĐ Argentina. Theo chiến lược gia thuộc biên chế Sevilla, bất cứ ai cũng ước ao dẫn dắt ĐT “xứ sở tango”, nhưng đây chẳng phải thời điểm phù hợp để ông nhận lời.

Usain Bolt cực ngầu tới Rio: “Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh” diện bộ đồ thể thao của hãng Puma đầy khỏe mạnh, được vén cao tay áo lẫn ống quần. Usain Bolt hài hòa sở hữu đeo kính đen, lực lượng lưỡi trai, đeo tai nghe trông cực ngầu. tới Rio, “Tia chớp” quyết tâm kiểm soát an ninh HCV nội dung 100m và 200m mà anh thống trị suốt 8 năm qua.



Bolt tới Rio sẵn sàng tranh tài

Việt Nam gặp Hàn Quốc ở tứ kết Giải bóng chuyền U19 nữ châu Á: Ngày 28/7, tuyển U19 VN đã thắng 3-1 trước U19 Ấn Độ và xếp thứ ba ở bảng E của Giải vô địch bóng chuyền U19 nữ châu Á 2016 diễn ra tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan). U19 VN xếp thứ ba của bảng E có một trận thắng, hai trận thua và sẽ gặp đội xếp thứ hai của bảng F là U19 Hàn Quốc ngày bữa nay 29/7.

Bận dự Olympic Rio, Bolt vẫn cập nhật tình hình MU: MU là đội bóng ham của Usain Bolt thế nên anh rất để ý đến tình hình, cuộc cải tổ dưới triều đại Mourinho hè này. Trước khi phát xuất sang Brazil, Bolt còn làm cho video gửi thông điệp đến chân sút Zlatan Ibrahimovic: “Này Zlatan, đây là Usain Bolt. Tôi chỉ muốn nhắc rất hoan nghênh anh tới có đội bóng to nhất mà bạn từng trải qua, Manchester United.”

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top