Chấn thương đang làm khó Arsenal và Liverpool

Chưa đầy hai tuần nữa, Arsenal và Liverpool sẽ đụng độ nhau ngay vòng đấu mở đầu Premier League 2016/17. Nhưng trận đại chiến rất được chờ đợi này chừng như lại đang mất giá bởi chấn thương của hàng loạt cầu thủ hai đội theo thống kê của báo bóng đá.

Gánh lo đang đè nặng lên HLV Juergen Klopp của Liverpool. Khi mà những hợp đồng chuyển nhượng mới như thủ thành Loris Karius vừa gia nhập danh sách chấn thương sau lúc bị gãy tay ở trận đấu với Chelsea. Theo các bác sĩ, thủ môn 23 tuổi người Đức phải mất 10 tuần để phục hồi hoàn toàn. Điều đó có nghĩa Karius sẽ vắng mặt tối thiểu 6 vòng đấu trước tiên của Premier League.

Karius mới gia nhập Liverpool sở hữu giá 4,7 triệu bảng từ Mainz. Dẫu vậy, phong thái thuyết phục trong loạt trận tiền mùa giải đã giúp thủ môn này nhận được niềm tin vững chắc của Klopp. Song hiện giờ với chấn thương hơi nặng, vị thuyền trưởng Liverpool sẽ phải quay lại mang Simon Mignolet, thủ môn đã sa sút khá phổ quát từ mùa giải trước. 
Juergen Klopp sẽ với về một thủ môn mới hay ông sẽ tin tưởng tiêu dùng Mignolet?

Liverpool còn sứt mẻ đa dạng vị trí khác cho trận chết sống mang Arsenal vào ngày 14/08. Hậu vệ Joel Matip đã bỏ lỡ hai trận giao hữu cách đây không lâu vì chấn thương mắt cá, và khả năng rất tốt kịp phục hồi trước vòng khai mạc Premier League. Nặng hơn là trường hợp của Joel Gomez, chưa xác định được ngày trở lại vì chấn thương gót chân.

Mang thể thấy hàng phòng thủ Liverpool là nơi bị chấn thương tàn phá nặng nhất. Ngoài Karius, Matip, Gomez, thì trung vệ Mamadou Sakho cũng đang phải chạy đua với thời kì vì chấn thương gót chân, còn tiền vệ phòng ngự Marko Grujic vẫn chưa hứa ngày trở lại. Trong bối cảnh khó khăn, điều làm HLV Klopp lo âu nhất là… vẫn còn 3 trận giao hữu phía trước (gặp Roma, Barcelona, Mainz). ko người nào chắc chắn cơn bão chấn thương sẽ ngừng lại trong 3 trận giao hữu nảy lửa này.

Dù sao, thầy trò HLV Klopp phần nào được yên ủi vì đối thủ của họ cũng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Arsenal kiên cố ko có sự phục vụ của 2 trụ cột Per Mertesacker và Danny Welbeck vì chấn thương dài ngày. Ngôi sao trên hàng công Alexis Sanchez phổ quát khả năng cũng lỡ hẹn với vòng đấu mở đầu do chấn thương mắt cá.
HLV Wenger cũng sẽ gặp phổ quát khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải

tình trạng thể lực của 3 cầu thủ vừa dự EURO 2016 gồm Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Mesut Oezil cũng khiến cho HLV Arsene Wenger lo âu. Cả ba vẫn vắng mặt suốt đợt tập huấn vừa mới đây do còn trong kỳ nghỉ sau EURO. Ngay cả lúc trở lại trong vài ngày đến, họ cũng ko đủ thời kì tập luyện lấy lại 100% thể lực cho trận đại chiến sở hữu Liverpool.

sở hữu thể khẳng định cả Liverpool lẫn Arsenal sẽ chẳng thể tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc chiến tại Emirates vào ngày 14/08. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu khai mạc Premier League 2016/17 sẽ phần nào giảm sức hấp dẫn vì vắng đa dạng ngôi sao. Tân binh mới cũng tiết lộ mục tiêu của Arsenal mùa bóng tới.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top